Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Hướng dẫn chơi game Đảo Mây Online

Blog Tai Dao May Online xin hướng dẫn các bạn chơi game Đảo Mây Online

Thế giới đảo mây với muôn vàn điều thú vị đang chờ các bạn. Chào đón các bạn đến vưới vương quốc Đảo Mây.

Quan chấp chính xinh đẹp sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng vương quốc riêng của mình.



Tiếp theo các bạn sẽ làm quen với quản gia Lyly nhé


Làm quen với quan chấp chính và quan gia rồi. Giờ chọn nhân vật cho mình nào các bạn.


Chọn nhân vật phù hợp với mình, chọn tên và xác nhận. Sau đó hãy chọn phe ánh sáng hoặc bóng tối


Sau đó các bạn sẽ nhận được 3 thành viên đầu tiên của vương quốc. Chào đón họ nào:


Có thành viên rồi, xây dựng công trình đầu tiên cho vương quốc của mình nào các bạn:


Chọn xây dựng. Tới lúc này bạn đã hoàn thành nhiệm vụ xây phòng ốc. Nhận thưởng thôi


Tiếp tục xây dựng nông trại để sản xuất thức ăn cho vương quốc


Xây dựng xong nông trại các bạn đã có nơi sản xuất ra thức ăn phục vụ cho cuộc sống của các thành viên trong vương quốc Đảo Mây của mình rồi.

Đây là phần đầu tiên hướng dẫn các bạn những bước cơ bản để tạo dựng vương quốc riêng của mình.

Phần tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước tiếp theo để có được vương quốc vững mạnh đủ sức chinh phạt các vương quốc láng giềng.

Thân ái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét